Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với trả góp 0% từ các thương hiệu nổi tiếng Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss
Trang chủ>Bản tin>Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với trả góp 0% từ các thương hiệu nổi tiếng Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss>
9/5/2023

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với trả góp 0% từ các thương hiệu nổi tiếng Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss

Mới đây, Shinhan Finance ra mắt chương trình trả góp 0% các sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khỏe, nội thất cao cấp từ 4 thương hiệu nổi tiếng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị đánh dấu sự hợp tác lần này.

Cụ thể, từ ngày 21/03/2023, Shinhan Finance bắt tay cùng Bạch Tường Phát chính thức triển khai dịch vụ tài chính trên các kênh phân phối của đơn vị này. Nhờ đó, Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các khoản vay trả góp khi mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị gia dụng và nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss.

Cũng nhân dịp này, Shinhan Finance ra mắt chương trình trả góp với lãi suất 0% nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm, giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và được chăm sóc sức khỏe toàn diện khi trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, hiện đại được cung cấp bởi Bạch Tường Phát. Chương trình hiện đang áp dụng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Bạch Tường Phát tại đây.

Hãy nhanh tay lựa chọn những món đồ yêu thích và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ Shinhan Finance.

Shinhan Finance

Đọc tiếp