Thông điệp Tổng giám đốc nhân kỷ niệm 4 năm thương hiệu Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Thông điệp Tổng giám đốc nhân kỷ niệm 4 năm thương hiệu Shinhan Finance>
30/6/2023

Thông điệp Tổng giám đốc nhân kỷ niệm 4 năm thương hiệu Shinhan Finance

Kính gửi Quý khách hàng và Quý Đối tác,

Ngày 02/7 là một ngày đặc biệt, đây là ngày kỷ niệm 4 năm thương hiệu Shinhan Finance tại thị trường Việt Nam. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý khách hàng và Quý Đối tác, những người đã tin tưởng, đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt chặng đường qua.

Kể từ khi ra mắt thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam, Shinhan Finance đã luôn kiên định cung cấp những dịch vụ tài chính tiêu dùng chất lượng, luôn nỗ lực cải tiến công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn, đóng góp cho cộng đồng những chương trình thiện nguyện có giá trị thiết thực.

Chưa dừng lại ở đó, trong năm vừa qua, Shinhan Finance nhanh chóng triển khai các hoạt động liên quan đến bộ tiêu chuẩn Environment - Society - Governance (ESG), hướng đến sự phát triển bền vững không chỉ với mô hình kinh doanh, mà có hướng đến cộng đồng và xã hội. Đây cũng là những yếu tố then chốt được Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card chú trọng và ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn hiện nay.

Bám sát chủ trương và định hướng ESG, Shinhan Finance kiên định thực hiện 3 trụ cột chính, bao gồm: "Môi trường (E)”, “Xã hội (S)” và “Quản trị (G)”. Chúng tôi đang thực hiện nhiều mục tiêu, kế hoạch liên quan đến ESG nhằm: Dẫn đầu về tính thân thiện với môi trường trong tài chính; Tăng cường tính minh bạch, đa dạng và công bằng trong hoạt động quản trị doanh nghiệp; Lan tỏa giá trị và tác động tích cực đến cộng đồng. Với việc áp dụng ESG vào tất cả các hoạt động, đặc biệt trong việc phát triển sản phẩm “tài chính xanh” bền vững, sắp tới đây, Shinhan Finance sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ tài chính dành cho người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc. Đây là một trong những các sản phẩm được Shinhan Finance phát triển dựa trên ý tưởng từ ESG, góp phần hỗ trợ tài chính cho hàng chục ngàn lao động Việt Nam đến Hàn Quốc mỗi năm và khoảng 270.000 người ở lại đất nước này an tâm khi làm việc, từ đó tập trung cống hiến tạo các giá trị tốt đẹp bản thân, gia đình và xã hội. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bốn năm kể từ khi chính thức mang thương hiệu Shinhan Finance, Công ty đã mở rộng mạng lưới kinh doanh ra 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, với hơn 6.000 nhân viên, đối tác kinh doanh và phục vụ nhu cầu tài chính cho hơn 1 triệu khách hàng trên cả nước. Shinhan Finance cũng mắt thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, cũng như mở rộng hợp tác với các đối tác đa lĩnh vực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thực hiện chuỗi chương trình cộng đồng như “Tủ sách nền tảng của những ước mơ”, “Good Hallyu”, Hiến máu nhân đạo”, ... Với hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, chúng tôi đã triển khai thành công ở 11 tỉnh thành tại Việt Nam, trao tặng 64 tủ sách, 24.625 quyển sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố. Hàng năm, Shinhan Finance đại diện Shinhan Card trao tặng hàng ngàn phần quà là những bộ dụng cụ học tập, bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Song song đó, Công ty cũng phối hợp với các cơ quan, đoàn thể để tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào”, góp gần 700 đơn vị máu cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện địa phương trong cả nước.

Phát huy nền tảng vững chắc đã đạt được, Shinhan Finance sẽ đồng hành cùng khách hàng “chạm tương lai” thông qua việc cung cấp các gói giải pháp tài chính xanh, bền vững và thực hiện các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 4 năm ngày thương hiệu Shinhan Finance ra mắt thị trường Việt Nam, chúng tôi gửi đến khách hàng món quà tri ân, đó là những ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Shinhan Finance.

Cuối cùng, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến tất cả toàn thể Quý khách hàng và Quý đối tác vì đã luôn đồng hành cùng Shinhan Finance và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong thời gian tới.

Trân trọng!

Tổng Giám đốc

Oh Taejoon

Đọc tiếp