Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Bắc Giang
Trang chủ>Truyền thông>Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Bắc Giang>

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Bắc Giang

11/12/2020

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Bắc Giang

Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 18/10/2019 – Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) – Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018*, tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Bắc Giang với hơn 3.000 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề phù hợp với lứa tuổi nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương.

Đến nay, Dự án đã được thực hiện tại 3 Thư viện tỉnh, thành phố tại Việt Nam, trao tặng 22 tủ sách với hơn 6.000 sách thiếu nhi, kết hợp hỗ trợ trang trí 3 phòng đọc thiếu nhi. Bao gồm Thư viện Tỉnh Nam Định, Thừa Thiên Huế và Bắc Giang.

Bước vào năm thứ 2 được triển khai, dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động. Chúng tôi tin rằng đọc sách là một niềm hạnh phúc, và sách cùng với văn hóa đọc sách có tầm ảnh hưởng lớn trong việc nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh, tiến bộ và thành công hơn.

Thực tế cho thấy sự quan trọng của việc trẻ em cần chủ động tiếp cận nguồn sách ở các thư viện công cộng. Điều này xuất phát trong bối cảnh các em thường có xu hướng tập trung đọc sách giáo khoa để phục vụ kết quả học tập tại trường và chưa dành thời gian tiếp xúc với các loại sách đa dạng, giàu kiến thức khác ngoài phạm vi nhà trường. Thêm vào đó, việc đầu tư cho một bộ sưu tập các loại sách sinh động, phong phú chủ đề, phù hợp với nhận thức, lứa tuổi tại thư viện công cộng sẽ thu hút sự quan tâm và rèn luyện kỹ năng đọc chủ động giúp làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và trí tuệ cảm xúc ở trẻ em – khi các em tự nguyện lựa chọn sách để đọc, đọc kỹ, đọc đầy đủ và đọc nhiều lần hơn.



"Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho các Thư viện nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ,” ông Sang Reol Shin, Giám đốc Quản lý Rủi ro Tín dụng của Shinhan Finance chia sẻ. Ông cho biết thêm: “Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Bắc Giang sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả. Sau Nam Định và Thừa Thiên Huế, Bắc Giang là tỉnh thành thứ ba mà chương trình trao tặng sách của Shinhan Finance được triển khai. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng để kéo dài hành trình này trên khắp Việt Nam.”

Lãnh đạo SVHTTDL Bắc Giang và Ông Sang Reol Shin tại Thư viện Bắc Giang


“Đại diện cho Ban Giám đốc Thư viện, tôi chân thành cảm ơn khi Thư viện được trao tặng Tủ sách này. Cảm kích trước sự quan tâm của Quý Công ty đến nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ các bạn đọc thiếu nhi với nguồn sách mới bổ ích này, giúp thế hệ trẻ tiếp tục yêu thích việc đọc sách và hình thành nhiều thói quen tốt trong học tập và phát triển bản thân,” ông Nguyễn Đắc Hồng, Giám đốc Thư viện Bắc Giang cho biết.

Cùng ngày, Công ty Shinhan Finance cũng vinh dự đón nhận Giấy khen từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang theo Quyết định số 507/QĐ-SVHTTDL cấp ngày 05/9/2019, vì những đóng góp, ủng hộ cho ngành văn hóa, Thể thao, du lịch tỉnh nói chung và Thư viện tỉnh Bắc Giang nói riêng.

Mr. Sang Reol Shin nhận Bằng khen từ SVHTTDL Bắc Giang

Đồng thời, nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng tại địa phương, Shinhan Finance chính thức khai trương Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ mới (S.I.P) tại địa chỉ 57 Quang Trung, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, đánh dấu sự phát triển kinh doanh tại khu vực miền Bắc. Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ mới của Shinhan Finance tại Bắc Giang đi vào hoạt động sẽ giúp hỗ trợ phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng tăng cao ở địa phương. Công ty sẽ phục vụ thị trường mới này với cùng sản phẩm và chuẩn mực chất lượng dịch vụ mà khách hàng đã luôn mong đợi và hài lòng với Công ty trong 13 năm qua.