Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang
Trang chủ>Truyền thông>Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang>

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang

7/9/2022

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang

Bước sang năm thứ tư triển khai, Dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng bởi Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) nhằm góp phần phát triển kỹ năng đọc chủ động ở thanh thiếu nhi, với 46 tủ sách đã được trao tặng tại 8 Thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 18.06.2022, Shinhan Finance – Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á*, tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang với 1138 quyển sách mới, đa dạng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương. Sách được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng, đơn vị lớn nhất về sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em tại Việt Nam. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ dự án toàn cầu “Good Hallyu Project”, Shinhan Finance cũng đại diện công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc) trao tặng thêm 405 quyển sách thiếu nhi đến Thư viện tỉnh An Giang, với mục đích tạo nên những giá trị chia sẻ bền vững và hỗ trợ cộng đồng tại nhiều quốc gia thông qua các giá trị văn hóa.

Đến nay, Dự án đã được thực hiện tại 8 Thư viện tỉnh, thành phố tại Việt Nam, trao tặng 46 tủ sách với hơn 18.000 quyển sách thiếu nhi, kết hợp hỗ trợ trang trí 8 phòng đọc thiếu nhi, bao gồm Thư viện tỉnh Nam Định, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Tiền Giang, tỉnh Hà Nam, TP Hà Nội, tỉnh Đồng Nai và gần đây nhất là tỉnh An Giang.

Bước vào năm thứ 5 được triển khai, Dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động. Chúng tôi tin rằng đọc sách là một niềm hạnh phúc, đồng thời, sách cùng với văn hóa đọc sách có tầm ảnh hưởng lớn trong việc nuôi dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh, tiến bộ và thành công hơn.

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang

Thực tế cho thấy tầm quan trọng của việc trẻ em cần chủ động tiếp cận nguồn sách ở các thư viện công cộng. Điều này xuất phát từ bối cảnh các em thường có xu hướng tập trung đọc sách giáo khoa để phục vụ kết quả học tập tại trường và chưa dành thời gian tiếp xúc với các loại sách đa dạng, giàu kiến thức khác ngoài phạm vi nhà trường. Thêm vào đó, việc đầu tư cho một bộ sưu tập các loại sách sinh động, phong phú chủ đề, phù hợp với nhận thức, lứa tuổi tại thư viện công cộng sẽ thu hút sự quan tâm và rèn luyện kỹ năng đọc chủ động, giúp làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và trí tuệ cảm xúc ở trẻ em – khi các em tự nguyện lựa chọn sách để đọc, đọc kỹ, đọc đầy đủ và đọc nhiều lần hơn.

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang

Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho các Thư viện nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ,” ông OH TAEJOON, Tổng giám đốc Shinhan Finance chia sẻ. Ông cho biết thêm: “Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại An Giang sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả. Sau Nam Định, Thừa Thiên Huế, Bắc Giang, Tiền Giang, Hà Nam, Hà Nội, và Đồng Nai, An Giang là địa điểm thứ tám mà chương trình trao tặng sách của Shinhan Finance được triển khai. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng để kéo dài hành trình này trên khắp Việt Nam.”

Đại diện cho Ban Giám đốc Thư viện, tôi chân thành cảm ơn Shinhan Finance đã trao tặng Thư viện Tủ sách này. Cảm kích trước sự quan tâm của Quý Công ty đến nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ các bạn đọc thiếu nhi với nguồn sách mới bổ ích này, giúp thế hệ trẻ tiếp tục yêu thích việc đọc sách và hình thành nhiều thói quen tốt trong học tập và phát triển bản thân”, bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Giám đốc Thư viện tỉnh An Giang cho biết.

Shinhan Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh An Giang

Cùng ngày, Shinhan Finance cũng vinh dự đón nhận Giấy khen từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang theo Quyết định số 105/QĐ-SVHTTDL cấp ngày 14/06/2022 vì những đóng góp, ủng hộ cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nói chung cũng như Thư viện tỉnh An Giang nói riêng.

Đồng thời, với mong muốn phục vụ tốt hơn các Khách hàng tại địa phương, Shinhan Finance mở rộng mạng lưới kinh doanh tại An Giang, đánh dấu sự phát triển kinh doanh tại khu vực miền Nam. Điểm giới thiệu dịch vụ (S.I.P) của Shinhan Finance tọa lạc tại địa chỉ - Tầng 3, Trung tâm Mua sắm Nguyễn Huệ, 9/9 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang… Shinhan Finance sẽ tiếp tục mang đến cho Khách hàng tại đây những trải nghiệm vượt trội về dịch vụ tài chính với sự đa dạng và tiện ích về sản phẩm, tiếp nối hành trình hơn 15 năm có mặt, đồng hành và đóng góp vì một đất nước Việt Nam không ngừng phát triển và thịnh vượng.