TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG ONLINE
Trang chủ>Bản tin>TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG ONLINE: GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH LINH HOẠT MỌI NHU CẦU>
18/3/2024

TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG ONLINE: GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH LINH HOẠT MỌI NHU CẦU

Các phương thức thanh toán online ngày càng phổ biến trong đời sống thường nhật với sự tiện lợi và nhanh chóng. Bắt kịp với xu hướng này, các tổ chức tài chính và ngân hàng đã cho ra đời các sản phẩm thẻ tín dụng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Và sự xuất hiện của dịch vụ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng đã thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Vậy, việc mua hàng trả góp qua hình thức online là như thế nào? Cùng Shinhan Finance khám phá về hình thức trả góp thẻ tín dụng này và những lợi ích mà nó mang lại.

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng là gì?

trả góp online bằng thẻ tín dụng

Trả góp qua thẻ tín dụng online là một tính năng cho phép bạn mua sắm ngay các sản phẩm hoặc dịch vụ yêu thích mà không cần phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức. Thay vào đó, số tiền mua hàng sẽ được chia nhỏ ra và thanh toán định kỳ hàng tháng theo các gói trả góp linh hoạt tới 48 tháng. Điều này giúp người mua giảm bớt gánh nặng tài chính tức thì và tận hưởng lợi ích của việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ mà không phải lo lắng về việc thanh toán một lượng tiền lớn ngay lập tức.

Lưu ý khi mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng

Trả góp qua thẻ tín dụng online tại Shinhan Finance mang lại nhiều lợi ích thiết thực:

  • Tiết kiệm chi phí: Giảm bớt áp lực tài chính ngắn hạn với các kỳ hạn trả góp linh hoạt.
  • Tăng tính linh hoạt tài chính: Cung cấp khả năng tiếp cận nhanh chóng đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà không cần lo lắng về việc thanh toán toàn bộ ngay.
  • Sử dụng tiền mặt trong tình huống khẩn cấp: Duy trì sự sẵn có của tiền mặt cho các nhu cầu khẩn cấp khác.

Tuy nhiên, việc mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng cũng sẽ có nhiều bất cập nếu bạn sử dụng không đúng cách.

  • Không phải sản phẩm, dịch vụ nào cũng áp dụng trả góp và trả góp bằng thẻ tín dụng. Vì thế trước khi mua hàng bạn cần đọc thật kỹ điều khoản trả góp.
  • Giá trị giao dịch trả góp bạn thực hiện phải nhỏ hơn hạn mức tín dụng của thẻ. Bạn nên kiểm tra hạn mức tín dụng của mình trước khi thực hiện thanh toán.
  • Tài khoản tín dụng của bạn đã được kích hoạt và không vi phạm các chính sách của đơn vị phát hành thẻ.
  • Ngoài ra người mua hàng thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng cũng cần lưu ý về các khoản phí đi kèm. Ngoài phí lãi suất nết có bạn còn có thể chịu thêm mức phí chuyển đổi tùy vào từng loại thẻ và từng đơn vị liên kết với các tổ chức tài chính.

Hướng dẫn cách trả góp qua thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance

đăng ký mở thẻ tín dụng online

Mua hàng trả góp online qua thẻ tín dụng có khó không và thực hiện như thế nào? Shinhan Finance hướng dẫn bạn các bước mua trả góp online bằng chiếc thẻ tín dụng trong nội dung sau, cùng tham khảo ngay nhé:

+ Đối với dịch vụ trả góp lại suất 0% khi mua hàng hóa/dịch vụ

Bước 1: Khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các thương hiệu liên kết với giá trị giao dịch từ 3.000.000 VNĐ.

Bước 2: Đăng ký trả góp bằng các hình thức sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Thanh toán bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance. Sau đó, thông báo cho nhân viên và điền đơn đăng ký trả góp.
  • Mua hàng trực tuyến: Chọn hình thức trả góp 0% lãi suất và thanh toán bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance.

Bước 3: Khi giao dịch đã được chuyển đổi trả góp thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Shinhan Finance.

+ Đối với dịch vụ trả góp giao dịch rút tiền mặt:

Trường hợp 1: Khách hàng đăng ký trả góp khi tạo mã rút tiền mặt trên iShinhan bằng thẻ tín dụng phi vật lý. Khi khách hàng thực hiện rút tiền tại quầy giao dịch VPBank bằng mã rút tiền mặt đã tạo, giao dịch sẽ được tự động đăng ký trả góp với kỳ hạn đã chọn.

Trường hợp 2: Khách hàng đăng ký trả góp sau khi đã thực hiện rút tiền mặt tại ATM bằng thẻ tín dụng vật lý hoặc tại quầy giao dịch VPBank bằng thẻ tín dụng phi vật lý, có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký qua app iShinhan

  • Đăng nhập vào Ứng dụng iShinhan và chọn thẻ tín dụng
  • Chọn "Đăng ký trả góp"
  • Chọn các giao dịch rút tiền mặt và thời hạn trả góp
  • Kiểm tra thông tin và gửi yêu cầu đăng ký

Cách 2: Gọi hotline 1900545449 để được hỗ trợTop of Form

Khi giao dịch đã được chuyển đổi trả góp thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ Shinhan Finance.

Đừng để những lo ngại về tài chính ngăn cản bạn thực hiện những mong muốn của mình. Khám phá ngay các lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng Shinhan Finance để biến các kế hoạch mua sắm của bạn thành hiện thực một cách thông minh và tiết kiệm nhất. Hãy bắt đầu hành trình tài chính linh hoạt của bạn với Shinhan Finance ngay hôm nay!

Các kênh hỗ trợ đăng ký khoản vay nhanh nhất:

Trân trọng,

Shinhan Finance

Đọc tiếp