Shinhan Finance trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre>
5/7/2024

Shinhan Finance trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ Làng SOS Bến Tre

Ngày 05/7/2024, Shinhan Finance đã tổ chức hoạt động Good Hallyu trao tặng quà cho các em nhỏ tại Làng SOS Bến Tre (số 333A – Đường Đoàn Hoàng Minh – Phường 6, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre). Theo đó, 150 phần quà là bộ dụng cụ học tập đã được đại diện Shinhan Finance gửi tặng nhằm phục vụ cho việc học tập của các em nhỏ, cũng như các hoạt động của câu lạc bộ nghệ thuật tại Làng.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Bảy – Giám đốc Làng SOS Bến Tre cho biết: “Những món quà này sẽ rất hữu ích, giúp bổ sung dụng cụ học tập cho các bé trong năm học mới”.


Good Hallyu là dự án văn hóa kết hợp với các hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại nước ngoài, với mục đích chia sẻ giá trị bền vững và hỗ trợ cộng đồng. Dự án do Shinhan Card (Hàn Quốc), GFoundation phát động và triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Qua 5 năm tổ chức (kể từ năm 2019), dự án Good Hallyu tại Việt Nam đã trao tổng cộng 1.850 phần quà (bút viết, cặp, sách, bộ dụng cụ vệ sinh,…) cho thiếu nhi tại nhiều địa phương trong cả nước.

Là đơn vị đại diện Shinhan Card triển khai dự án Good Hallyu tại Việt Nam, Shinhan Finance mong muốn những món quà được trao tặng sẽ góp phần tiếp thêm động lực để các thiếu nhi ra sức học tập, phát triển kỹ năng và trở thành những công dân tốt trong tương lai.

Shinhan Finance

Đọc tiếp