Khuyến cáo cách thức sử dụng thẻ an toàn
Trang chủ>Bản tin>Khuyến cáo cách thức sử dụng thẻ an toàn>
17/7/2024

Khuyến cáo cách thức sử dụng thẻ an toàn

Kính gửi Quý khách hàng,

Thời gian gần đây, vấn nạn lừa đảo, mạo danh các cơ quan chức năng, nhân viên ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng nhằm chiếm đoạt tài sản ngày càng xuất hiện nhiều với nhiều hình thức tinh vi như:

  • Đối tượng gọi điện cho khách hàng, tư vấn dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ, nâng hạn mức và một số dịch vụ khác
  • Yêu cầu khách hàng quét mã QR, chụp hình CMND/CCCD, cung cấp thông tin thẻ/hình ảnh thẻ/mã OTP hoặc truy cập link giả mạo để đánh cấp thông tin thẻ/ cá nhân, nhằm chiếm đoạt tài sản.

SHINHAN FINANCE KHẲNG ĐỊNH

KHÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG RA BÊN NGOÀI

Các thông tin của Shinhan Finance sẽ được truyền thông công khai trên các phương tiện chính thống như:

SHINHAN FINANCE KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG

  • KHÔNG chụp hình ảnh khuôn mặt, CMND/CCCD, quét mã QR hoặc truy cập vào các đường link không rõ nguồn gốc, không chính thống của Shinhan Finance.
  • KHÔNG cung cấp thông tin như: toàn bộ 16 số thẻ, mã CVC, mã OTP, mã PIN, tài khoản đăng nhập hoặc mật khẩu đăng nhập ứng dụng iShinhan cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên Shinhan Finance.
  • KHÔNG cho người khác mượn thẻ, không lưu thông tin thẻ trên điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào.
  • KHÔNG chia sẻ các thông tin thẻ hoặc thông tin cá nhân lên mạng xã hội để tránh bị kẻ xấu lợi dụng thông tin, chiếm đoạt tài sản.
  • Trường hợp nghi ngờ bị lộ thông tin hoặc có dấu hiệu lừa đảo, Quý khách hàng có thể khóa thẻ ngay lập tức trên ứng dụng iShinhan hoặc liên hệ Hotline 1900545449 (Bấm phím 3 và bấm tiếp phím 0).

Lưu ý: Để phối hợp với Shinhan Finance điều tra xử lý, Khách hàng vui lòng lưu lại thông tin số điện thoại, tên người liên hệ, phòng/ban công tác, nội dung yêu cầu từ đối tượng lừa đảo.

Khi có bất kỳ nghi vấn về hành vi lừa đảo, Quý khách hàng cần liên hệ ngay với cơ quan chức năng, đồng thời thông báo đến Shinhan Finance qua các kênh tiếp nhận:

Đọc tiếp