Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Trang chủ>Bản tin>Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3>
5/3/2021

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Có nhiều cách để phái đẹp hạnh phúc, đồng thời thành công trong sự nghiệp và có một lối sống lành mạnh, thông minh. Đó cũng là sự viên mãn theo kỳ vọng của hầu hết mọi người khi làm việc trong một môi trường tích cực.

Cùng khám phá một vài cách của các Chị đẹp Shinhan Finance nhé!

Các chị đẹp chọn “Thông minh hơn” trong công việc

Các chị đẹp phát triển sự nghiệp với những mục tiêu rõ ràng

Với cô ấy, cuộc đời cũng là một dự án quan trọng, có mục tiêu, kế hoạch thực hiện rõ ràng – chứ không dừng lại ở những mơ ước mông lung. Tự hỏi làm thế nào để những việc đang được làm hôm nay giúp bạn tiến gần hơn tới đích đến tương lai .

Các chị đẹp chủ động tìm Mentor (Cố vấn sự nghiệp)

Hành trình phát triển luôn có thăng trầm và những người cố vấn sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn. Họ là những người từng trải và đạt thành ở một mức độ nào đó trong lĩnh vực của mình. Những bài học từ các Mentor rất đáng trân trọng giúp bạn không ngừng phát triển.

Các chị đẹp chủ động kết bạn với “Công nghệ”

Phái đẹp chủ động tận dụng công nghệ hiện đại, thông qua việc khám phá các công cụ và ứng dụng thông minh giúp nâng cao năng lực và hiệu quả công việc đương thời, quan trọng là không để bản thân tụt hậu so với thời đại.

Các chị đẹp nỗ lực để tiến bộ về nghiệp vụ, năng lực từng ngày

Các rào cản thường gặp kìm hãm thành công là tư tưởng chờ đợi thời điểm hoặc cơ hội phù hợp. Cách duy nhất để tiến lên là trước hết phải có bước tiến, và cách duy nhất để có bước tiến là trực tiếp thực hành mỗi ngày.

Các chị đẹp xem chăm sóc bản thân là một ưu tiên

Cô ấy chỉ có thể đạt đến đỉnh cao sự nghiệp và duy trì tốt phong độ khi cơ thể (vốn dĩ là “phái yếu”) được chăm sóc đầy đủ cả về cảm xúc, tinh thần và thể chất. Do đó, hãy ưu tiên đầu tư cho bản thân để vượt trội với những tiềm năng bạn có.

Các chị đẹp chọn “Hạnh phúc hơn” với công việc và môi trường làm việc

Các chị đẹp dành thời gian để phát triển cá nhân mỗi ngày

Các chị tạo thói quen dành một khung thời gian nhất định trong ngày cho việc phát triển cá nhân. Đó có thể là những kỹ năng học được từ công việc, đồng nghiệp, đối tác hoặc đơn giản là rèn luyện não bộ tư duy tích cực.

Các chị đẹp cần bản thân có ít nhất một thay đổi tích cực mỗi tuần

Với các chị đẹp, nâng cấp bản thân là điều đương nhiên, một thói quen được duy trì đều đều, khác với một cuộc đua chạm đích là xong. Thế giới không ngừng thay đổi, việc không cải thiện bản thân đồng nghĩa với thỏa hiệp với tụt hậu.

Các chị đẹp duy trì lối sống lành mạnh

Một nhân viên hạnh phúc và giàu thành tích nên là những người gắn liền với một lối sống cá nhân lành mạnh, biết nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thể thao và tái tạo sức lao động. Hãy bỏ qua quan niệm cũ “Thành công là phải đánh đổi”. Một phụ nữ ưu tú sẽ không chỉ giúp bản thân tốt đẹp hơn, còn cộng hưởng đến hạnh phúc của gia đình, lứa đôi, đồng nghiệp, đối tác – bất kỳ ai mà cô ấy tiếp xúc.

Thật vậy, những thói quen tích cực sẽ giúp đẩy mạnh vị thế, sự tự tin, hiệu quả công việc và hạnh phúc thật sự của phái đẹp. Hơn hết, những điều này sẽ giúp nâng cao hình ảnh và uy tín của bạn tại gia đình, xã hội và mọi người xung quanh. Đó gọi là cơ hội phát triển mà đôi bên cùng có lợi.

Đọc tiếp