Thông báo Danh sách Khách hàng nhận khuyến mại Chương trình “Ngồi nhà vay nhanh – Thả phanh hoàn lãi”
Trang chủ>Bản tin>Thông báo Danh sách Khách hàng nhận khuyến mại Chương trình “Ngồi nhà vay nhanh – Thả phanh hoàn lãi”>
29/9/2021

Thông báo Danh sách Khách hàng nhận khuyến mại Chương trình “Ngồi nhà vay nhanh – Thả phanh hoàn lãi”

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm và tham gia Chương trình Khuyến mại “Ngồi nhà vay nhanh–Thả phanh hoàn lãi” (diễn ra từ ngày 19/08/2021 đến hết ngày 22/09/2021). Với mong muốn đồng hành cùng Quý Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 kéo dài, Shinhan Finance rất tự hào đã tổ chức thành công chương trình khuyến mại ý nghĩa này, giúp Khách hàng có thể an tâm vay tiêu dùng tại Shinhan Finance phục vụ nhu cầu tiêu dùng cấp thiết của bản thân và gia đình, đồng thời chuẩn bị trở lại với cuộc sống bình thường mới.

Chương trình khuyến mại đã tạo được sự thu hút lớn đối với Khách hàng. Hệ thống quản lý khoản vay của Shinhan Finance đã thống kê và xác định danh sách Đợt 1 có hơn 1.000 Khách hàng hợp lệ, đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện trao thưởng của chương trình, trong đó có điều kiện hoàn thành đầy đủ và đúng hạn kỳ thanh toán đầu tiên. Mỗi Khách hàng thỏa điều kiện và điều khoản chương trình sẽ được hoàn lại số tiền lãi của kỳ thanh toán đầu tiên, tối đa 1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm nghìn đồng).

Danh sách Khách hàng nhận khuyến mại – Đợt 1 tại đây.

Danh sách Khách hàng nhận khuyến mại – Đợt 2 tại đây.

Quý Khách hàng có nhu cầu xem lại Thông báo chương trình khuyến mại, vui lòng tham khảo tại đây.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng.

Trân trọng,

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam

Đọc tiếp