Shinhan Finance cùng bạn hướng đến ngày mai tươi sáng
Trang chủ>Bản tin>Shinhan Finance cùng bạn hướng đến ngày mai tươi sáng>
12/10/2022

Shinhan Finance cùng bạn hướng đến ngày mai tươi sáng

Kính gửi Quý Khách hàng,

Nhân kỷ niệm cột mốc đặc biệt 16 năm Công ty hoạt động tại thị trường Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Shinhan Finance trong suốt chặng đường vừa qua.

Với sự hậu thuẫn từ công ty mẹ Shinhan Card và sự hỗ trợ của các công ty thành viên trong hệ sinh thái Shinhan khi cùng chung một khát khao mang đến những giải pháp tài chính nhân văn cho thị trường Việt Nam, Shinhan Finance đã quyết tâm mang đến những trải nghiệm chất lượng thông qua các sản phẩm dịch vụ đa dạng và những đóng góp nhân văn cho cộng đồng tại đây.

Suốt hành trình vừa qua, Shinhan Finance đã nỗ lực không ngừng và liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá như Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020, Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam lần lượt trong các năm 2019, 2020 và 2021,...

Danh mục sản phẩm hỗ trợ khách hàng của Shinhan Finance ngày càng đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng. Từ đó, chúng tôi càng vững tin hơn với con đường đúng đắn mà Shinhan Finance đang theo đuổi, khẳng định chắc chắn hơn về sứ mệnh của Shinhan Finance là Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, cộng đồng và đất nước Việt Nam.

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn là nguồn động lực to lớn để Shinhan Finance vươn xa hơn và sớm trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, để cùng nhau, Shinhan Finance sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng hướng về những ngày mai tươi sáng.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cùng tập thể nhân viên Shinhan Finance Việt Nam, thân chúc Quý Khách hàng có thật nhiều sức khỏe, bình an trong cuộc sống!

Tổng Giám đốc,

Oh TaeJoon

Đọc tiếp