Chương trình khảo sát sự hài lòng của Khách hàng Quý 2 năm 2024
Trang chủ>Bản tin>Chương trình khảo sát sự hài lòng của Khách hàng Quý 2 năm 2024>
1/4/2024

Chương trình khảo sát sự hài lòng của Khách hàng Quý 2 năm 2024

Nhằm mục tiêu mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng trong thời gian tới, Shinhan Finance rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về Shinhan Finance thông qua “Chương trình khảo sát sự hài lòng của Khách hàng Quý 2 năm 2024”. Cụ thể:

Từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 30/06/2024, Shinhan Finance sẽ tiến hành chương trình khảo sát với 2 hình thức:

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Shinhan Finance sẽ liên hệ trực tiếp tới quý khách hàng và mời tham gia khảo sát qua điện thoại; hoặc
  • Mời Quý khách hàng tham gia khảo sát trực tiếp tại Chi Nhánh Tân Bình (Pico Plaza) của Shinhan Finance.

Shinhan Finance xin gửi tặng phần quà tri ân là 01 nón bảo hiểm (*) đến 30 Khách hàng tham gia khảo sát và có những đóng góp tích cực, giá trị nhất.

Lưu ý:

  • Mỗi khách hàng chỉ nhận được 01 phần thưởng trong suốt chương trình.
  • Khách hàng tham dự chương trình khảo sát này sẽ không bị hạn chế khi tham gia các chương trình khảo sát khác của Shinhan Finance trong cùng thời điểm diễn ra chương trình.

Xem thêm chi tiết tại Điều kiện & Điều khoản chương trình.

(*) Phần quà sẽ được gửi trực tiếp tới khách hàng thông qua dịch vụ chuyển phát tới địa chỉ của khách hàng.


Shinhan Finance

Đọc tiếp