Vay tín chấp giải ngân nhanh và thủ tục đơn giản tại Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Vay tín chấp giải ngân nhanh và thủ tục đơn giản tại Shinhan Finance>
10/11/2022

Vay tín chấp giải ngân nhanh và thủ tục đơn giản tại Shinhan Finance

Những tiêu chí khi chọn đơn vị vay tín chấp

Chọn địa chỉ vay tín chấp bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ
Chọn địa chỉ vay tín chấp bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ

Hiện nay, hình thức cho vay không thế chấp rất phổ biến, đây là hình thức cho vay vốn không cần tài sản đảm bảo. Các tổ chức tín dụng xét duyệt khoản vay dựa vào uy tín và mức thu nhập của người vay. Trong các bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu rất kỹ về đặc điểm của sản phẩm vay tín chấp. Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn được các sản phẩm vay an toàn, uy tín, minh bạch thông tin, Shinhan Finance đưa ra các tiêu chí cần lưu ý khi chọn đơn vị vay như sau:

  • Chọn đơn vị tài chính uy tín

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn nhất định phải chú ý. Tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị có uy tín, thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

  • Lãi suất cho vay tốt

Lãi suất vay chính là quyền lợi đầu tiên của người đi vay. Những đơn vị có mức lãi suất tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

>> Xem thêm: Cách tính lãi suất vay tín chấp

  • Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp

Bạn không nên bỏ qua tiêu chí này khi chọn đơn vị vay không thế chấp. Những Công ty tài chính phục vụ chu đáo luôn giúp bạn cảm thấy an tâm, thoải mái khi liên hệ. Đặc biệt, tác phong hỗ trợ, CSKH chuyên nghiệp còn giúp người đi vay đỡ mất thời gian, công sức cho việc hoàn tất thủ tục vay.

  • Được review tốt về dịch vụ

Tất cả những trải nghiệm của khách hàng đi trước chính là cơ sở để chúng ta đánh giá chất lượng dịch vụ của các đơn vị tài chính, tổ chức tài chính. Vì thế, hãy tham khảo review của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm vay tín chấp trước khi quyết định vay.

Vay tín chấp tại Shinhan Finance

Chọn địa chỉ vay tín chấp bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ
Chọn địa chỉ vay tín chấp bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ

Shinhan Finance là thương hiệu Tài chính đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong những năm trở lại đây. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên chọn sản phẩm vay tín chấp của Shinhan Finance hay không thì những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Cùng theo dõi ngay trong nội dung bên dưới đây:

  • Đơn vị có uy tín trên thị trường

Shinhan Finance là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Công ty có giấy phép hoạt động trong vòng 50 năm tính từ thời điểm năm 2016. Hơn nữa, Công ty tài chính Shinhan Finance luôn đặt tôn chỉ mục đích trở thành công ty tài chính “tốt nhất” thay vì thành công ty tài chính có “lợi nhật nhất”. Vì thế nên các dịch vụ vay tại Shinhan Finance luôn được đánh giá rất cao về độ uy tín trên thị trường các đơn vị tài chính hiện nay.

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay

Shinhan Card vốn có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng. Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam. Vì thế nên sản phẩm tài chính tại đây có rất nhiều điểm vượt trội.

  • Thời gian giải ngân sau 48 giờ

Thời gian giải ngân rất nhanh chóng, chỉ khoảng 48 giờ sau khi hồ sơ được duyệt. Như vậy chỉ sau khoảng 2 ngày bạn đã có thể xoay sở được tài chính phục vụ cho các nhu cầu tiêu dùng của mình.

Đến với sản phẩm vay không cần tài sản đảm bảo tại Shinhan Finance khách hàng sẽ được trải nghiệm các nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất. Vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại có những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời hơn rất nhiều.

  • Hạn mức vay lên đến 300 triệu đồng

Khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 300 triệu đồng. Với hạn mức vay này bạn có thể chi tiêu, mua sắm, cho con ăn học, sửa nhà, hoặc thậm chí có thể đầu tư kinh doanh quy mô vừa và nhỏ.

  • Thời hạn thanh toán lên đến 48 tháng

Thời hạn vay tối đa lên đến 48 tháng nên bạn hoàn toàn có thể chủ động với kế hoạch chi trả của mình mà không phải áp lực về việc thanh toán quá nhiều hằng tháng. Ví dụ: Với khoản vay tín dụng 60 triệu đồng, thời hạn vay 12 tháng, lãi suất 18%, hằng tháng bạn chỉ phải thanh toán 5.500.800 đồng.

Với tất cả những ưu điểm về dịch vụ như đã đề cập ở trên, có thể thấy việc chọn vay tín chấp tại Shinhan Finance là một quyết định sáng suốt của bạn. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm tài chính bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ vay tại Shinhan Finance

Sản phẩm vay tín chấp ở Shinhan Finance là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà
Sản phẩm vay tín chấp ở Shinhan Finance là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà

Những khách hàng đã từng vay tín chấp tại Shinhan Finance cho biết rằng, dịch vụ cho vay tại đây đã giúp họ tìm được giải pháp vay tiêu dùng tối ưu nhất. Các thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật tối ưu. Điều ấn tượng nhất khi trải nghiệm các sản phẩm vay tại Shinhan Finance đó chính là dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Mọi yêu cầu về thủ tục hồ sơ đều được hướng dẫn chi tiết, rõ ràng. Các chuyên viên tư vấn, CSKH tại Shinhan luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu vay, tra cứu khoản vay…đều có thể liên hệ đến Shinhan Finance qua số hotline 1900 5454 49 sẽ được hỗ trợ giải đáp ngay lập tức.

Với thời đại mọi tiện ích đều tích hợp trên nền tảng công nghệ số như hiện nay, Shinhan Finance luôn chú trọng việc đón đầu xu hướng trong dịch vụ của mình. Các khách hàng muốn đăng ký khoản vay hoàn toàn có thể thực hiện vay trực tuyến xét duyệt nhanh tại Shinhan Finance

Những khách hàng từng trải nghiệm vay tại đây cho biết rằng việc đăng ký vay qua kênh trực tuyến giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và hoàn toàn có thể chủ động với việc đăng ký của mình. Mọi thông tin cá nhân, mục đích vay, thu nhập cá nhân…đều được bảo mật nên người đi vay không phải lo ngại khi tiết lộ với nhân viên ngân hàng.

Cũng theo review từ những khách hàng đã chọn sản phẩm vay tín chấp tại Shinhan Finance, ứng dụng iShinhan tích hợp trên điện thoại cho phép họ thực hiện việc vay tiêu dùng chưa bao giờ đơn giản hơn như thế. Hàng ngàn khách hàng đã tin chọn vay tín chấp tại Shinhan Finance nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và tin cậy khi vay tiêu dùng tại đây.

Hy vọng với những nội dung tìm hiểu trên đây của Shinhan Finance đã giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm vay tín chấp. Để được tính lãi suất khi chọn vay tín chấp bạn nên nhanh chóng truy cập vào Shinhanfinance.com.vn để được tư vấn trực tuyến ngay. Chúc bạn sớm tìm thấy giải pháp tài chính cho mình tại Shinhan Finance!

Đọc tiếp