Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?
Trang chủ>Bản tin>Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?>
16/12/2022

Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?

Thị trường vay tiêu dùng tín chấp ngày càng phát triển do nhu cầu từ phía khách hàng ngày càng lớn. Vậy những nhu cầu này xuất phát từ đâu? Tại sao nhiều người lại lựa chọn vay tiêu dùng tín chấp. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?
Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?

Tình hình thị trường vay tiêu dùng tín chấp hiện nay

Thị trường vay tiêu dùng tại Việt Nam ước tính tăng 20%/năm. Tỷ lệ vay tiêu dùng/tiêu dùng cuối cùng xấp xỉ 7,3%. Vay tiêu dùng bình quân đầu người là khoảng 1,5 triệu đồng.

Nhà nước đã có một số chính sách hỗ trợ vay tiêu dùng an toàn và minh bạch như sau:

  • Dự thảo sửa đổi quy định về cho vay tiêu dùng, khích lệ mở rộng mạng lưới hoạt động.
  • Ngân hàng nhà nước yêu cầu các đơn vị cho vay tiêu dùng bám sát nhu cầu vay nhằm đáp ứng kịp thời. Mục đích để người dân an tâm phát triển kinh tế-xã hội.

Vậy nên thị trường vay tiêu dùng tín chấp tại Việt Nam cũng ngày càng trở nên đảm bảo, đáng tin cậy.

Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?
Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?

Lý giải cho sức hút của thị trường vay tiêu dùng tín chấp?

2.1. Đáp ứng nhu cầu nhanh

Bạn không cần phải tiết kiệm để có đủ tiền đáp ứng một nhu cầu nào đó vì nó khá mất thời gian. Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân, giúp bạn sở hữu một khoản tiền ngay và vay trả góp hàng tháng. Thêm vào đó, bạn nên sở hữu luôn một tài sản như một chiếc xe, nhà ở, một khóa học… Việc này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, trình độ để có nguồn thu nhập cao hơn. Đây có thể coi như là một khoản đầu tư và càng sớm thì càng tốt. Vì vậy mà hình thức vay tiêu dùng này rất thu hút với đối tượng là các bạn trẻ.

2.2. Nhu cầu về chất lượng sống ngày càng cao

Chất lượng sống của con người ngày càng được nâng cao. Những nhu cầu như laptop, điện thoại, xe cộ, du lịch… cũng tăng theo. Chắc chắn ai cũng cũng cần những thứ trên để phục vụ cuộc sống và công việc. Chính vì vậy mà việc vay tiêu dùng tín chấp cũng là điều tất yếu.

Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?
Vì sao vay tiêu dùng tín chấp được nhiều người lựa chọn?

Tại sao người có thu nhập thấp nên vay tiêu dùng tín chấp?

3.1. Không yêu cầu tài sản đảm bảo

Yêu cầu của vay tiêu dùng tín chấp khá đơn giản. Hồ sơ cho vay tiêu dùng tín chấp chỉ gồm CMND/CCCD, giấy tờ tùy thân. Cùng với đó là các giấy tờ như hợp đồng lao động, bảo hiểm nhân thọ, giấy phép lái xe, ….

3.2. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Thủ tục vay tiêu dùng tín chấp cũng rất đơn giản. Bạn có thể đăng ký online hoặc đến phòng giao dịch để đăng ký. Vay tín chấp giải ngân ngay sau khoảng 1 ngày là bạn có thể nhận được tiền . Thậm chí, với những người có lịch sử tín dụng tốt thì chỉ cần vài tiếng là đã có tiền.

3.3. Lãi suất ưu đãi

Các đơn vị tài chính thường có lãi suất không quá 20%/năm. Bạn có thể tham khảo Shinhanbank với mức lãi suất chỉ 18% . Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên.

Xem thêm: Cách tính lãi suất vay tiêu dùng tín chấp

3.4. Tránh xa tín dụng đen

Bạn được tiếp cận với nguồn vốn vay tiêu dùng an toàn, chính thống. Những quỹ tín dụng đen, cho vay nặng lãi, phi chính thức sẽ không có cơ hội hoạt động. Không chỉ giúp bạn tránh được rất nhiều rủi ro như lừa đảo, vỡ nợ mà thị trường tài chính chung cũng trong sạch, ổn định hơn.

Địa chỉ tin cậy để vay tiêu dùng tín chấp

Lĩnh vực tài chính luôn đi kèm với các rủi ro. Vậy nên việc lựa chọn đơn vị cho vay uy tín rất quan trọng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết vay tiêu dùng tín chấp ở đâu thì hãy tìm hiểu cách đăng ký vay tín chấp online tại Shinhan Finance.

Shinhan Finance mang đến cho khách hàng những khoản vay tuyệt vời và ưu đãi tốt nhất.

  • Lãi suất chỉ từ 1,41%/tháng.
  • Hạn mức vay lên đến 900 triệu VNĐ.
  • Thời hạn vay tối đa 60 tháng.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thêm nhiều hiểu biết về thị trường và dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp và lựa chọn được địa chỉ vay tin cậy.

Đọc tiếp