Đăng ký mở thẻ tín dụng online dễ dàng hơn bao giờ hết. Mở thẻ tín dụng Shinhan Finance nhận ngay ưu đãi.
Trang chủ>Bản tin>ĐĂNG KÝ MỞ THẺ TÍN DỤNG ONLINE DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT>
26/12/2023

ĐĂNG KÝ MỞ THẺ TÍN DỤNG ONLINE DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng được định nghĩa là loại thẻ được sử dụng để thanh toán các giao dịch mua sắm tại các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các trang thương mại điện tử thay thế cho phương thức thanh toán bằng tiền mặt. Ngoài ra, một số thẻ tín dụng còn có thể được dùng để rút tiền mặt tại cây ATM hoặc điểm giao dịch.

Thẻ tín dụng thường được liên kết với một tài khoản tín dụng, cho phép người dùng sử dụng trước một khoản tiền tạm thời từ ngân hàng trong một khoảng thời gian nhất định. Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Một điểm tiện lợi nữa của thẻ tín dụng là cho phép khách hàng trả một phần hoặc "trả dần" số tiền thanh toán trong tài khoản.

Những ưu đãi khi mở thẻ tín dụng Online

mở thẻ tín dụng online

Mở thẻ tín dụng online luôn đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn. Người dùng có thể cân nhắc các lợi ích theo từng loại thẻ để có được sự lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là một số ưu đãi phổ biến mà bạn có thể nhận được khi mở thẻ tín dụng online:

1. Miễn phí phí thường niên:

Những chương trình khuyến mãi thường có ưu đãi miễn phí phí thường niên trong năm đầu tiên sử dụng thẻ thẻ tín dụng.

2. Ưu đãi lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp:

Ngân hàng thường cung cấp chương trình khuyến mại với lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp trong một khoảng thời gian nhất định cho các giao dịch nhất định (như mua sắm, chuyển đổi nợ từ thẻ tín dụng khác).

Thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance ưu đãi lãi suất 0% phí thường niên

3. Tặng điểm thưởng hoặc tiền mặt:

Nhiều thẻ tín dụng có chương trình thưởng điểm hoặc hoàn tiền cho mỗi giao dịch hoặc mức chi tiêu cụ thể. Điểm thưởng này có thể đổi thành quà tặng, voucher, hoặc được sử dụng để giảm giá cho các giao dịch sau.

4. Ưu đãi tại các đối tác liên kết:

Có thể có các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng thẻ tín dụng tại các đối tác liên kết của ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.

5. Bảo hiểm và dịch vụ hỗ trợ:

Một số thẻ tín dụng cung cấp bảo hiểm du lịch, mua sắm, hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác như hỗ trợ khẩn cấp, dịch vụ tư vấn tài chính, hỗ trợ pháp lý...

6. Ưu đãi cho việc đăng ký và sử dụng dịch vụ trực tuyến:

Nếu bạn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến để quản lý thẻ, có thể nhận được ưu đãi đặc biệt như miễn phí phí giao dịch trực tuyến, hoặc các ưu đãi khác.

Trước khi mở thẻ tín dụng, hãy đọc kỹ các điều khoản và điều kiện cùng với các chi phí liên quan để hiểu rõ về các ưu đãi và cam kết của mình.

Điều kiện mở thẻ tín dụng

Tùy theo mỗi ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng với các hình thức cung cấp dịch vụ khác nhau, điều kiện để mở thẻ tín dụng có thể thay đổi nhưng vẫn có một số điều kiện chung tối thiểu thường áp dụng khi khách hàng muốn mở thẻ tín dụng.

- Quy định về độ tuổi tối thiểu được mở thẻ tín dụng thông thường là từ 18 đến 21. Đối với người dùng dưới 18 tuổi, có thể cần sự chấp thuận của phụ huynh hoặc người bảo trợ.

- Thu nhập cá nhân là điểm bắt buộc ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin về thu nhập hàng tháng hoặc thông tin tài chính để đảm bảo bạn có khả năng thanh toán các khoản nợ.

- Hồ sơ tín dụng là trợ thủ đắc lực, việc có một hồ sơ tín dụng tích cực sẽ giúp mở thẻ tín dụng dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu bạn chưa có hồ sơ tín dụng, có thể bạn sẽ được xem xét dựa trên các thông tin tài chính khác.

- Hộ khẩu hoặc chứng minh nhân dân để xác minh danh tính, chính vì vậy bạn sẽ cần cung cấp thông tin từ căn cước công dân hoặc hộ khẩu cùng với các giấy tờ xác nhận địa chỉ.

- Điều kiện cụ thể từ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng:

Ngoài những điều kiện chung, từng ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng còn có thể đưa ra các yêu cầu khác nhau. Điều này có thể bao gồm mức độ nợ hiện tại, lịch sử giao dịch, điểm tín dụng...

Trước khi xin mở thẻ tín dụng, bạn nên kiểm tra các yêu cầu cụ thể từ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng mà bạn muốn áp dụng để đảm bảo bạn đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết.

Mở thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance

Điều kiện mở thẻ tín dụng Shinhan Finance khá dễ và cách thức đăng ký cũng đơn giản. Nếu bạn có ý định mở thẻ hãy cân nhắc tham khảo thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance.

Các điều kiện mở thẻ THE FIRST

  • Độ tuổi từ 21 đến 55 đối với nữ, từ 21 đến 58 đối với nam
  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực có hỗ trợ của Shinhan Finance.
  • Thu nhập hàng tháng từ 6 triệu VNĐ từ công việc hưởng lương.

Hồ sơ thủ tục yêu cầu

  • Giấy tờ chứng minh địa chỉ cư trú, như CMND/ CCCD, sổ hộ khẩu...
  • Các loại giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập, như hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất…

Có thể thấy các điều kiện mở thẻ và yêu cầu về mặt thủ tục để hoàn thiện hồ sợ tại Shinhan Finance khá đơn giản. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để được hỗ trợ sớm nhất.

Lợi ích khi mở thẻ tín dụng online THE FIRST của Shinhan Finance

thẻ tín dụng Shinhan Finance

Là một trong những thẻ tín dụng được nhiều khách hàng tin dùng, thẻ THE FIRST của Shinhan Finance sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn với những lợi ích nổi bật.

  • Có thể mua sắm trước và thanh toán sau. Thời gian thanh toán lên đến 45 ngày mà không tính lãi suất.
  • Bạn có thể rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ tín dụng.
  • Thẻ có mục tích lũy điểm thưởng với giá trị bằng 0.5% số tiền mà bạn giao dịch.
  • Quá trình giao dịch trực tuyến được diễn ra nhanh chóng, bảo mật Mastercard 3D Secure.
  • Sử dụng thẻ tín dụng Shinhan Finance khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đối tác liên kết với đơn vị này thông qua chương trình Shinhan Zone.
  • Khi cần mua sắm hay rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng The First đều dễ dàng thực hiện, không mất nhiều thời gian. Đây được coi là lợi thế lớn của thẻ tín dụng của Shinhan Finance, trong khi những ngân hàng khác thẻ tín dụng rất khó rút tiền mặt, hoặc nếu có lãi cũng rất cao.
  • Quản lý thẻ qua ứng dụng iShinhan nên khách hàng có thể theo dõi và thao tác mọi giao dịch dễ dàng trên điện thoại.
  • Khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức khác nhau. Đồng thời chỉ cần thanh toán từ 2% trở lên từ số dư nợ sao kê mỗi tháng.

Mở thẻ tín dụng online không chỉ đơn giản mà còn mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý tài chính cá nhân của bạn. Hãy tham khảo và chọn lựa sản phẩm phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!

Thẻ tín dụng đang được sử dụng rộng rãi không những vì chức năng tiện lợi trong việc thanh toán và mua sắm, ngoài ra việc sử dụng thẻ tín dụng cũng có thể giúp bạn xây dựng hồ sơ tín dụng tích cực nếu bạn sử dụng một cách có trách nhiệm và trả nợ đúng hạn. Tuy nhiên, nên nhớ rằng việc không quản lý tốt thẻ tín dụng cũng có thể dẫn đến nợ nần và ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn.

Đọc tiếp