Cách nhận biết về mức độ tin cậy của tổ chức tín dụng
Trang chủ>Bản tin>Cách nhận biết về mức độ tin cậy của tổ chức tín dụng>
29/3/2024

Cách nhận biết về mức độ tin cậy của tổ chức tín dụng

Hiện nay có nhiều đối tượng giả mạo tổ chức tín dụng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Điều này làm giảm đi mức độ uy tín của các tổ chức tín dụng. Vậy những dấu hiệu nào có thể giúp khách hàng xác thực được độ uy tín của một tổ chức tín dụng?

Dưới đây là một số gợi ý khách hàng có thể tham khảo để nhân biết dễ hơn các tổ chức tín dụng có uy tín.

  1. Được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động, tuân thủ chặt chẽ các quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác có liên quan trong lĩnh vực tài chính.
  2. Luôn minh bạch và rõ ràng mọi thông tin liên quan đến lãi suất và điều kiện/thủ tục cho vay trên các trang truyền thông chính thức của tổ chức tín dụng.
  3. Các khoản phí bao gồm cả phí phụ thu được niêm yết đầy đủ, công khai trên các kênh truyền thông và tại mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ của tổ chức tín dụng.
  1. Truy vấn, kiểm chứng dễ dàng thông tin của tổ chức tín dụng trên công cụ tìm kiếm.

Là một trong 16 công ty tài chính được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) là tổ chức tài chính luôn đảm bảo cho khách hàng về sự bảo mật thông tin; thủ tục/hồ sơ đăng ký rõ ràng, hợp đồng vay minh bạch, các thông tin luôn được cập nhật đầy đủ công khai trên các kênh truyền thông chính thức của công ty.

Shinhan Finance là thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc) có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Shinhan Finance có vị thể cạnh tranh cao trên thị trường không chỉ nhờ độ uy tín, sự tin cậy mà còn dựa vào khả năng cung cấp dịch vụ cho vay đa dạng về sản phẩm đi kèm với lãi suất hấp dẫn. Bằng việc cung cấp đa dạng các sản phẩm vay từ vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay trả góp đặc biệt Shinhan Finance là công ty tài chính duy nhất tại thị trường giải ngân sản phẩm vay mua ô tô.

Shinhan Finance luôn tự hào là điểm tựa tài chính vững mạnh cho mỗi khách hàng. Từ đó giúp khách hàng sở hữu nguồn vốn nhanh chóng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tài chính thiết thực một cách kịp thời và hiệu quả.

Shinhan Finance chỉ có duy nhất:

Shinhan Finance

Đọc tiếp