ƯU ĐÃI GIẢM 2% LÃI SUẤT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI
Trang chủ>Bản tin>ƯU ĐÃI GIẢM 2% LÃI SUẤT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI>
13/9/2024

ƯU ĐÃI GIẢM 2% LÃI SUẤT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI

Siêu bão Yagi là cơn bão lịch sử với sức càn quét kinh hoàng đã để lại những hậu quả nặng nề. Thấu hiểu với những khó khăn của khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức triển khai Chương trình Ưu đãi lãi suất vay(*) nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định cuộc sống sau bão.

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân sinh sống tại các tỉnh trong khu vực quy định của Chương trình này, nộp hồ sơ đề nghị vay tín chấp cho mục đích tiêu dùng, phục vụ đời sống kể từ ngày 16/09/2024 đến hết ngày 15/10/2024, Shinhan Finance giảm 2% lãi suất cho toàn bộ hợp đồng có thời hạn vay trên 24 tháng, nếu được duyệt vay.

Chương trình Ưu đãi lãi suất của Shinhan Finance không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng mà còn khẳng định cam kết hành trình phục vụ khách hàng lâu dài tại Việt Nam, “góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính” như chính sứ mệnh nhân văn mà Công ty luôn hướng tới.

Trước những diễn biến phức tạp của bão lũ, hơn lúc nào hết, Shinhan Finance cầu chúc những điều tốt đẹp và bình an nhất sẽ đến với Quý Khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến Chương trình có thể liên hệ với các Chi nhánh/Điểm Giới thiệu Dịch vụ của Shinhan Finance trên toàn quốc, hoặc các kênh trực tuyến dưới đây, để biết thêm chi tiết và được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 1900 5454 49

- Ứng dụng iShinhan: iShinhan

- Fanpage chính thức của Shinhan Finance: Fanpage Shinhan Finance

- Trang Zalo Official Account của Shinhan Finance: Zalo Official Account Shinhan Finance

(*) Chi tiết Chương trình Ưu đãi lãi suất vay khắc phục bão Yagi


Shinhan Finance

Đọc tiếp