Giao dịch trực tuyến - Hãy sử dụng các kênh thanh toán trực tuyến thuận tiện và an toàn
Trang chủ>Bản tin>Giao dịch trực tuyến - Hãy sử dụng các kênh thanh toán trực tuyến thuận tiện và an toàn>
8/6/2021

Giao dịch trực tuyến - Hãy sử dụng các kênh thanh toán trực tuyến thuận tiện và an toàn

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của chúng tôi. Tại Shinhan Finance, Quý Khách hàng có đa dạng lựa chọn về kênh thanh toán, bao gồm thanh toán trực tiếp với các giao dịch truyền thống và thanh toán trực tuyến. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để hạn chế sự lây lan của Covid-19 trong cộng đồng, Công ty khuyến cáo Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán trực tuyến phù hợp nhất.

Theo đó, kênh thanh toán trực tuyến ưu tiên hàng đầu là qua Ứng dụng quản lý khoản vay iShinhan. Với tài khoản iShinhan, Quý Khách hàng có thể truy cập để kiểm tra thông tin tài khoản vay, khoản tiền cần thanh toán hàng tháng, thanh toán trực tiếp nếu có kết nối với các ví điện tử ShopeePay (AirPay), Momo, ZaloPay mọi lúc mọi nơi.

Quý Khách hàng cũng có thể thanh toán trực tiếp từ các ví điện tử hoặc tận dụng các kênh giao dịch ngân hàng trực tuyến như Internet Banking/Mobile Banking và đặc biệt là kênh trích nợ tự động (Auto-Debit) để thanh toán cho Shinhan Finance trong giai đoạn khi việc giao dịch không tương tác hoặc cần giãn cách giữa người với người, người với vật được khuyến khích mạnh mẽ trong bối cảnh hiện nay. Lưu ý quan trọng là không chạm vào tiền mặt (có thể là vật chủ truyền nhiễm) và trong nhiều trường hợp, hạn chế/tránh các giao dịch tại quầy.

Xem đầy đủ các hướng dẫn thanh toán trực tuyến chi tiết và cập nhật nhất tại đây.

Quản lý việc thanh toán đúng hạn và đầy đủ

Tại Shinhan Finance, Công ty mở rộng các hỗ trợ cần thiết giúp Khách hàng hoàn thành các trách nhiệm tài chính theo Hợp đồng Tín dụng/Cho vay, áp dụng với tất cả các Khách hàng ở mọi giai đoạn, hiện trạng thanh toán khoản vay.

Nếu Quý Khách hàng có bất kỳ yêu cầu cá nhân nào liên quan đến khả năng thanh toán đúng hạn của Quý Khách, hãy liên hệ ngay với Công ty để được hỗ trợ thông tin – Áp dụng với tất cả các Khách hàng đang có khoản vay tín chấp, vay phục vụ đời sống, vay mua xe ô tô và vay mua hàng tiêu dùng trả góp.

Đọc tiếp