Vay tiền online xét duyệt nhanh nhất trong bao lâu?
Trang chủ>Bản tin>Vay tiền online xét duyệt nhanh nhất trong bao lâu?>
29/12/2022

Vay tiền online xét duyệt nhanh nhất trong bao lâu?

Vay tiền online đang trở nên cực kỳ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu vay tiêu dùng. Tại Việt Nam, quyết tâm đổi mới sáng tạo của Chính phủ qua Chương trình Chuyển đối số Quốc gia đã tạo động lực lớn cho các Bộ, Ngành và doanh nghiệp quyết liệt xây dựng lộ trình chuyển đổi số của riêng mình. Ngành tài chính ngân hàng cũng không ngoại lệ. Nhờ vậy, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn dịch vụ vay tiền online hơn. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ các mô hình vay online, nhất là trong bối cảnh internet phát triển nhanh chóng như hiện nay, khách hàng sẽ có nguy cơ bị vướng vào các dịch vụ tín dụng đen, tiền mất tật mang. Bài viết này sẽ giúp các bạn điểm qua một số thông tin quan trọng cần biết khi muốn vay tiền online.

Vay tiền online xét duyệt nhanh nhất trong bao lâu?

1. Vay tiền online bằng cách nào?

Hiện nay, người vay có thể vay tiền online bằng cách đăng ký vay online và điền thông tin cho yêu cầu vay qua web hoặc ứng dụng di động (App) có cung cấp dịch vụ vay tiền online của ngân hàng, công ty tài chính. Việc này giúp người vay chủ động đăng ký vay chỉ với máy tính hoặc thiết bị cầm tay như máy tính bảng hay điện thoại thông minh mà không mất thời gian đến tận nơi hoặc phải tìm kiếm nhân viên tư vấn. Hình thức này được sử dụng nhiều nhất cho mục đích vay tiêu dùng, số tiền vay không quá lớn.

Các đơn vị tài chính cũng ngày càng chú trọng vào việc phát triển cho vay bằng hình thức vay phổ biến này. Vậy nên hình thức này rất uy tín, không khác so với cách vay truyền thống. Bạn không cần phải quá lo lắng về rủi ro dính bẫy hay lừa đảo nếu lựa chọn vay tại các ngân hàng chính thống hoặc các tổ chức tín dụng uy tín.

Tại sao vay tiền online được ưa chuộng?

2. Tại sao vay tiền online được ưa chuộng?

2.1. Nhu cầu của thị trường

Kể từ giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành cùng các chỉ thị giãn cách xã hội, người tiêu dùng đã thay đổi thói quen và hành vi mua sắm từ trực tiếp sang trực tuyến. Nhu cầu vay tiêu dùng cũng tăng lên do khó khăn về tài chính sau đại dịch. Các tổ chức tài chính cũng nắm bắt cơ hội và chú trọng vào phát triển các tiện ích phục vụ nhu cầu vay online này.

2.2. Tiện lợi – An toàn

Các tổ chức tài chính luôn áp dụng công nghệ hiện đại chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và sự an toàn minh bạch khi phát triển hình thức vay tiền online. Do vậy, khách hàng chỉ cần CMND/CCCD là có thể đăng ký vay online mà không cần bất cứ hồ sơ chứng minh thu nhập nào. Các công nghệ định danh khách hàng điện tử, kiểm tra điểm tín dụng bằng dịch vụ dữ liệu lớn hoặc ngay cả trí tuệ nhân tạo đều được các ngân hàng, công ty tài chính đầu tư áp dụng cho các sản phẩm vay online qua ứng dụng di động của mình. Đăng ký vay qua web cũng đơn giản chỉ với vài thông tin sơ khởi, đặc biệt là số điện thoại, ngay lập tức sẽ có nhân viên tư vấn của các tổ chức tài chính ngân hàng liên hệ tìm hiểu nhu cầu và tư vấn nhiệt tình. Người vay chỉ cần dùng thiết bị kết nối Internet là có thể đăng ký vay hoặc thậm chí được duyệt vay tiền một cách nhanh chóng. Việc này càng trở nên đơn giản bởi hiện tại hầu hết ai cũng sở hữu ít nhất một thiết bị thông minh.

Các trang web và ứng dụng di động (App) của các tổ chức tài chính ngân hàng luôn phải tuân thủ quy định bảo mật theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, thực hiện báo cáo với cơ quan quản lý định kỳ đầy đủ về quy trình vận hành và quản lý thông tin khách hàng, thông tin khoản vay. Đặc biệt là các ngân hàng và công ty tài chính có uy tín không bao giờ thu phí hay thiếu minh bạch về quy trình giải ngân khi đưa vào vận hành hình thức cho vay online.

2.3. Nhận tiền nhanh chóng

Phê duyệt và giải ngân nhanh chóng là ưu điểm chính khiến vay online trở nên hấp dẫn. Với sự hỗ trợ của công nghệ, thời gian duyệt vay và nhận tiền vào tài khoản khi chọn hình thức vay siêu tốc online có thể còn ít hơn thời gian uống một ly cà phê.

3. Vay tiền online nhanh chóng tại Shinhan Finance

Điều cuối cùng nhưng lại quan trọng nhất, là làm thế nào có thể tiếp cận được dịch vụ vay online uy tín, bảo mật, an toàn, nhanh chóng? Không gì khác hơn là tìm đến các trang website chính thống, trang fanpage chính chủ của các tổ chức tín dụng minh bạch, như Shinhan Finance. Thử tham khảo các dịch vụ và sản phẩm vay online của Shinhan Finance tại website shinhanfinance.com.vn hay ứng dụng di động iShinhan (iOs, Android) để trải nghiệm các ưu điểm:

  • Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 18%/năm (trên dư nợ giảm dần).
  • Thủ tục đơn giản, giao diện thân thiện.
  • Xét duyệt siêu nhanh.

Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn. Từ đó, giúp bạn hiểu hơn về phương thức vay tiền online và tự tin với khả năng đánh giá dịch vụ uy tín của mình.

Đọc tiếp