Vay tiền mua trả góp với thủ tục đơn giản duy nhất tại Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Vay tiền qua hình thức mua trả góp với thủ tục đơn giản>
16/12/2022

Vay tiền qua hình thức mua trả góp với thủ tục đơn giản

Hiện nay, nhiều người khi đang cần phải vay tiền sẽ nghĩ ngay tới vay tiền qua hình thức trả góp có thủ tục, cách tính lãi đơn giản. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng đều hiểu rõ hình thức cho vay tiền này. Khi tìm hiểu chi tiết sẽ giúp cho bạn đưa ra quyết định nhanh chóng, thông minh và đúng đắn nhất khi cần phải vay tiền. Vì thế hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin hữu ích nhất khi vay trả góp nhé!

Vay trả góp phù hợp cho đối tượng nào?

Vay tiền ngày càng dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều khi các công đoạn, quy trình vay được rút gọn hơn. Nhất là ở hình thức ngân hàng cho vay trả góp mà không cần chứng minh về tài chính, tạo nên điều kiện thuận lợi để bất kỳ ai cũng đều vay được nguồn tiền mỗi khi cần tới.

Với những đặc điểm thời gian vay linh hoạt, các thủ tục cách tính lãi đơn giản, hình thức cho vay trả góp này dành đến cho mọi người.

Vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản
Vay tiền qua hình thức mua trả góp với thủ tục đơn giản

Thế nhưng, với những bạn trẻ thu nhập hiện đang ở mức vừa phải và những người không có thời gian nhiều để làm những thủ tục rườm rà, không nhiều vốn, tài sản để có thể chứng minh được thu nhập khi cần phải vay thì với hình thức cho vay trả góp ngân hàng lại càng phù hợp hơn.

Cách tính lãi vay trả góp như thế nào?

Cách tính lãi vay trả góp chung cho hàng tháng được tính như sau:

Tiền lãi = [( Số tiền vay x Mức lãi suất cho vay) / 365 ngày] x số ngày vay thực tế

Công thức tính lãi vay theo số dư nợ giảm dần:

  • Tiền lãi ở tháng đầu = tiền vay x mức lãi suất theo tháng.
  • Tiền lãi những tháng sau: tiền gốc còn lại x mức lãi suất cho vay.

Cách để tính lãi suất theo dư nợ ban đầu:

  • Số tiền cần trả hàng tháng = số dư nợ gốc x lãi suất theo năm/ thời gian cho vay.
  • Mức lãi suất là cố định tới khi trả hết được khoản vay, số tiền gốc sẽ giảm đi mỗi tháng.

Lợi ích hình thức cho vay mua trả góp có thủ tục, cách tính lãi đơn giản

Những tiện ích ở hình thức khi mở khoản vay tại Shinhan Finance phải kể tới như:

Vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản
Vay tiền qua hình thức mua trả góp với thủ tục đơn giản

3.1. Vay tiền một cách nhanh chóng

Một vài tình huống bạn đang cần khẩn cấp tiền thì vay trả góp giúp cho bạn được giảm bớt về thời gian phải chờ đợi bởi các ngân hàng sẽ rất nhanh giải ngân, thường chỉ khoảng từ 30 phút tới 1 ngày. Gọn gàng và nhanh chóng, bạn đã có thể đi vay khoản tiền mà mình cần vô cùng dễ dàng, đơn giản.

>> Xem thêm: Cách vay siêu tốc tín chấp an toàn và lãi suất ổn định

3.2. Thời gian trả góp vô cùng linh hoạt

Với một người có thu nhập hàng tháng ổn định, việc trả số nợ trong một lần có thể sẽ là một gánh nặng. Vì thế khi chọn lựa vay tiền mua trả góp có thủ tục, cách tính lãi đơn giản, bạn sẽ linh động hơn về thời gian để trả nợ để phù hợp tình hình về tài chính bản thân nhất, tránh được tối đa nguy cơ trở thành món nợ xấu.

3.3. Các thủ tục nhanh chóng, đơn giản

Bạn cảm thấy rất phiền toái bởi hàng tá thủ tục rườm rà, dài dòng, cần chứng minh về tài sản đầy rắc rối khi cần phải vay tiền. Đừng lo với vay trả góp có thủ tục rất đơn giản tại công ty tài chính thì bạn đã giải quyết được ngay các vấn đề đó. Những thủ tục sẽ đơn giản tối đa nhất, bạn sẽ không cần chứng minh về tài chính hay thậm chí vay được online ngay ở nhà mà bạn không cần tới ngân hàng cho vay trả góp.

3.4. Hạn mức vay cao

Vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản
Vay tiền trả góp với thủ tục đơn giản

Nếu cần phải vay tiền, người vay có thể sẽ được công ty tài chính xét duyệt khoản vay lớn, lên tới 100 triệu và tùy theo mức nhu cầu ở từng cá nhân. Thường những hình thức cho vay tiền khác ít khi được hạn mức vay cao như vậy. Tuy nhiên với hạn mức vay cao thì bạn cũng cần cân nhắc, nắm được cách tính vay trả góp nhằm dự trù cho mình được khoản tiền cần trả. Từ đó hạn chế được rủi ro tối đa khi vay trả góp.

Nếu bạn đang gặp khó khăn tài chính, cần phải vay tiền gấp thì có thể đến ngay với Shinhan Finance để được hỗ trợ. Tự hào là thương hiệu hỗ trợ tài chính uy tín hàng đầu hiện nay, Shinhan Finance sẽ khiến bạn yên tâm nhất khi chọn lựa.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về vay tiền qua hình thức trả góp có thủ tục, cách tính lãi đơn giản tại công ty tài chính. Hy vọng sẽ cung cấp đến bạn thông tin hữu ích nhất khi vay trả góp. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ tới hotline của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Đọc tiếp