Điều kiện vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance
Trang chủ>Bản tin>Điều kiện vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance>
9/2/2023

Điều kiện vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance

Quả thực khi lựa chọn vay vốn, ai cũng đều quan tâm tới điều kiện vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại công ty tài chính Shinhan Finance. Bởi những sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp ở Shinhan Finance có rất nhiều ưu điểm, xoá tan tâm lý e ngại đi vay của khách hàng và tạo sự an tâm không bị áp lực tài chính vượt quá khả năng chi trả.

Vì sao vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày Shinhan Finance được khách hàng quan tâm?

Gói vay Siêu tốc là sản phẩm vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày của Shinhan Finance cung cấp qua ứng dụng di động iShinhan. Gói vay này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Vay tín chấp giải ngân ngay tại Shinhan Finance được nhiều khách hàng chọn lựa
Vay tín chấp giải ngân ngay tại Shinhan Finance được nhiều khách hàng chọn lựa
  • Lãi suất vay hấp dẫn, chỉ từ 22%/ năm.
  • Không cần phải là người đi làm hưởng lương, vẫn có thể được duyệt vay.
  • Hồ sơ chỉ cần CCCD gắn chip để được duyệt vay.
  • Duyệt vay 100% tự động.
  • Ký hợp đồng online cực nhanh chóng và giải ngân ngay trong ngày.

Điều kiện để vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance

2.1 Điều kiện vay tín chấp giải ngân ngay

Với khách hàng vay tín chấp giải ngân trong ngày qua gói vay Siêu tốc tại Shinhan Finance cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Có CCCD gắn chip.
  • Độ tuổi vay từ 21 đến 58 với nam và từ 21 đến 55 với nữ.

2.2 Điều kiện để ký hợp đồng online và nhận giải ngân ngay trong ngày

Cần chuẩn bị hồ sơ khi vay tín chấp giải ngân ngay
Cần chuẩn bị hồ sơ khi vay tín chấp giải ngân ngay

Sau khi đăng ký vay Siêu tốc trên ứng dụng iShinhan, hồ sơ sẽ được thẩm định và phê duyệt tự động trong vòng 15 phút. Nếu được duyệt, khách hàng sẽ nhận được thông báo đăng ký lịch ký hợp đồng online bằng việc cung cấp thêm hình ảnh sổ hộ khẩu ngay trên ứng dụng iShinhan. Sau khi cung cấp đủ giấy tờ cần thiết, bạn sẽ được ký hợp đồng trực tuyến và nhận tiền giải ngân.

Lợi ích khi vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance

Nếu như bạn thỏa mãn những điều kiện được vay ở Shinhan Finance thì gói vay tín chấp giải ngân ngay ở Shinhan Finance sẽ là chọn lựa tối ưu nhất. Bạn sẽ tiếp cận nhanh chóng với khoản tiền vay từ công ty tài chính và không phải làm các thủ tục lằng nhằng hoặc phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, Shinhan Finance luôn đem tới mức gói vay tín chấp với lãi suất vay thấp nhất cho cùng điều kiện về hồ sơ so với các công ty tài chính trên thị trường. Tất cả những khách hàng đang sinh sống ở khu vực Shinhan Finance phục vụ, gồm có cả khách hàng đang làm việc hưởng lương hay là tự doanh đều không cần phải chứng minh về thu nhập. Khách hàng chỉ cần cung cấp căn cước công dân là đã hoàn toàn đăng ký được và được tự động phê duyệt khoản vay lên tới 70.000.000 đồng. Nếu đang gặp khó khăn về tài chính, hãy đến trải nghiệm dịch vụ về tài chính hàng đầu, chuyên nghiệp từ Shinhan Finance.

Cách để đăng ký vay tín chấp giải ngân ngay online tại Shinhan Finance

Công ty tài chính Shinhan Finance cung cấp tới quý khách hàng quy trình đăng ký vay tín chấp online vô cùng tiện lợi.

Thực hiện vay tín chấp giải ngân ngay trực tuyến
Thực hiện vay tín chấp giải ngân ngay trực tuyến

Với gói vay Siêu tốc trên iShinhan, khách hàng chỉ cần chụp hình CCCD, hệ thống sẽ tự động xác minh khách hàng, chấm điểm tín dụng và phê duyệt hoàn toàn tự động. Nhờ vậy thời gian để duyệt vay đến khách hàng cực nhanh chỉ dưới 15 phút. Hơn hết khách hàng sẽ được phục vụ ở mọi nơi và mọi lúc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được cho mình điều kiện vay cũng như những thông tin hữu ích khi vay tín chấp giải ngân ngay trong ngày tại Shinhan Finance. Chúc các bạn có thể thực hiện vay tiền nhanh chóng, thành công, hoàn tất những dự định về mua sắm cho mình.

Đọc tiếp